Tinh dầu oải hương và dưa chuột, chanh, mật ong là những công thức trị nám với tinh dầu oải hương hiệu quả mà bạn  có thể tham khảo.

Tinh dầu oải hương cũng tương tự như tinh dầu oliu hoặc dầu dừa, là sản phẩm được biến tấu từ hoa oải hương, một loại hoa có nhiều giá trị. Tuy nhiên, có những bước phát triển vượt bật hơn những sản phẩm khác, tinh dầu oải hương có công dụng cực kì hữu hiệu  trong việc làm đẹp đặc biệt là trong việc giải quyết các vấn đề về nám da. Cùng tìm hiểu bí kíp trị nám qua công thức trị nám với tinh dầu oải hương qua bài viết dưới đây nhé!

Trị nám với tinh dầu oải hương và chanh



Chanh là loại quả có tính axit cực kì cao. Do đó, hoạt động của nước cốt chanh đối với da mặt trong việc điều trị nám là có giá trị rất cao. Tuy nhiên, nếu dùng chanh để trị nám thì nguy cơ da bị bắt nắng cũng sẽ rất cao. Do đó, công thức trị nám da với chanh có kết hợp tinh dầu oải hương sẽ giúp da mềm mịn đồng thời tăng cường khả năng chống nắng, đem đến một làn da trắng mịn và không còn dấu vết của nám cho người  sử dụng.

Hòa tan tinh dầu oải hương và nước cốt chanh lại với nhau sau đó thoa lên vùng da bị nám mỗi ngày. Sau 30 phút rửa sạch lại với nước lạnh.

Trị nám với tinh dầu oải hương và mật ong



Mật ong được biết đến như một tinh chất có nhiều công dụng trong việc làm đẹp. Đây được xem như là một loại mỹ phẩm thiên nhiên rất được lòng chị em. Kết hợp mật ong và tinh dầu oải hương, bạn sẽ cho ra đời được một hỗn hợp trị nám có giá trị tuyệt vời.

Pha loãng hai hỗn hợp trên theo tỉ lệ 1:1 lại với nhau rồi thoa lên mặt và thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát.

Thực hiện mỗi ngày để thu được kết quả tốt nhất nhé!

Trị nám với tinh dầu oải hương và dưa chuột



Dưa chuột có công dụng rất tốt trong việc làm trắng da, kết hợp với tinh dầu oải hương có công dụng tuyệt vời trong việc dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mại, mượt mà và trị nám hiệu quả, bạn sẽ có được một công thức xóa mờ vết nám hữu hiệu vượt hẳn nhiều loại kem thông thường trên thị trường đấy

Cách thực hiện

Nhỏ vài giọt tinh dầu oải hương vào nước ép  dưa chuột sau đó trộn đều lại với nhau và đắp lên mặt. Sau 30 phút rửa sạch mặt rồi có thể sử dụng thêm sản phẩm kem dưỡng để tăng hiệu quả sử dụng.
Chúc bạn thành công với công thức trị nám trên!

Hi vọng với bài chia sẽ về cách trị nám bằng tinh dầu oải hương, bạn sẽ bỏ túi cho mình thêm một phương pháp điều trị nám hiệu quả. Chúc bạn thành công !


 
Top