Rau diếp cá là một sản phẩm thiên nhiên có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe và đặc biệt hơn thế nữa đó là một sản phẩm có công dụng làm trắng da tuyệt vời

Rau diếp cá được biết đến như là một loại rau có nhiều công dụng trong việc chữa bệnh. Với rau diếp cá ta có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, có thể ăn sống hoặc cũng có thể say nhuyễn và lấy nước uống để trị ho, trĩ,…. Bên cạnh đó, nếu ta tinh ý một chút thì sẽ thấy rằng, việc làm trắng da cũng sẽ là một việc làm nằm trong tầm tay của rau diếp cá. Chỉ cần một vài thao tác nhỏ là ta có thể chế tạo được hỗn hợp làm trắng da an toàn từ rau diếp cá rồi. Bài viết dưới đây Nét Mi gửi đến các bạn những công thức làm trắng da với diếp cá. Cùng tìm hiểu xem sao nhé!

Rau diếp cá




Với rau diếp cá nguyên chất, bạn có thể cải thiện được độ sáng của da với những thao tác đơn giản sau đây.

Dùng diếp cá rửa sạch sau đó say nhuyễn rồi vắt lấy nước. Dùng bông tẩy trang có tẩm nước ép diếp cá thoa đều lên mặt rồi để nguyên tinh chất đó trên da khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh.

Làm liên tục mỗi ngày, sau một thời gian chắc chắn rằng tình trạng da sẽ được cải thiện rất đáng kể đấy!

Rau diếp cá và mật ong



Với công thức này, bạn sử dụng nước ép rau diếp cá và mật ong trộn đều lại với nhau sau đó đắp lên da vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Sau khi đắp khoảng 30 phút thì rửa sạch lại bằng nước mát.
Đây là công thức làm trắng da rất được phụ nữ phương Đông ưa chuộng. Làm trắng da với rau diếp cá và mật ong cũng là một công thức trị mụn rất hiệu quả mà bạn có thể sử dụng.

Rau diếp cá và nha đam



Nha đam và rau diếp cá là sự lựa chọn rất tuyệt vời giúp cải thiện tình trạng da của bạn. Sử dụng nước ép diếp cá hòa tan với nha đam gọt vỏ, xay nhuyễn trộn đều với nhau sau đó đắp lên mặt.
Đây là công thức thích hợp cho mọi loại da vì thế bạn cứ tự tin sử dụng nó để dưỡng trắng da mà không phải lo gì về tác dụng phụ nhé!

Với những công thức làm trắng da từ rau diếp cá trên, hy vọng có thể giúp bạn sở hữu được làn da trắng hồng tự nhiên. Chúc bạn thành công!



 
Top