Tẩy tế bào chết với chanh và đường, massage môi  với mật ong và chanh, dưỡng ẩm với dầu hạnh nhân và dầu dừa, vitamin E,… là những bí quyết dưỡng môi tuyệt vời giúp cho môi xinh lại càng xinh.



Làn môi tươi tắn căng mọng không phải là mong muốn của riêng ai mà là niềm ao ước của rất nhiều người. Tuy nhiên với thời tiết đặc biệt ở Việt Nam kết hợp với cơ địa riêng của mỗi người nên không có nhiều người sở hữu được đôi môi đẹp đúng chuẩn. Do đó, để giúp sức cho chị em trong việc nuôi dưỡng và cải  thiện nhan sắc cho đôi môi của mình, chúng tôi xin gửi đến các bạn một số bí kíp sau

Tẩy tế bào chết với chanh và đường

Đây là hợp chất có khả năng tẩy tế bào chết cho da cực kì hiệu quả, đồng thời nếu áp dụng nó lên môi thì chắc chắn rằng hiệu quả thu được cũng sẽ không phải là nhỏ.




Môi cũng giống như da, rất cần được chăm sóc nuôi dưỡng. Mà trong đó quy trình tẩy tế bào chết là công đoạn không thể nào thiếu được. Cách thực hiện tương đối đơn giản đó là sử dụng đường hòa với nước cốt chanh sau đó chà xát lên môi rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Massage môi bằng chanh và mật ong



Sự kết hợp hai nguồn nguyên liệu trên đây đó là một bước đột phá. Đây thực sự là một hỗn hợp có giá trị cao trong việc cải thiện tình trạng của môi. Với mật ong, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt quá trình giúp cho môi thôi nứt nẻ và khô khan trong khi đó, chanh là liệu pháp giúp cải thiện rất tốt màu môi, giúp cho môi trở nên hồng hào và căng mọng.

Dưỡng ẩm với dầu hạnh nhân và dầu dừa

Với những người bình thường thì trong những đợt gió hanh khô hay mùa đông tới gần cũng là thời điểm mà môi bắt đầu có biểu hiện sức khỏe xấu đi. Và với những người có cơ địa  đặc biệt, lúc nào môi cũng bị khô khan, nứt nẻ thì những ngày này quả thực là một nỗi ám ảnh.



Do đó, để nhanh chóng khắc phục tình trạng này thì buộc chị em phải siêng năng dưỡng môi bằng dầu hạnh nhân và dầu dừa. Nếu có điều kiện thì bạn có thể sử dụng hỗn hợp hai loại dầu trên để thu lại được giá trị cao. Hoặc nếu không thì có thể sử dụng đơn lẻ từng cái. Tuy nhiên, ở đây cần lắm đòi hỏi sự kiên trì bởi nếu ngơi tay thì trông môi bạn sẽ tệ hại lắm đấy!

Vitamin E



Có thể bổ sung vitamin E cho môi theo hai đường đó là thông qua sử dụng vitamin E để uống và để bôi hằng ngày lên môi. Đây là một cách dưỡng môi vô cùng khéo léo mà bạn có thể học hỏi đấy!
Chúc bạn thành công!


 
Top