Những loại nước rửa mặt tự nhiên giúp đẹp da đó là: nước đá lạnh, nước vo gạo, nước hoa hồng, nước muối, nước dừa,…

Không cần phải đến các trung tâm spa đắt tiền. Không cần phải chi một số tiền lớn cho mỹ phẩm hàng tháng mà bạn vẫn có thể sở hữu được một làn da mịn màng trắng trẻo, thách thức thời gian và khiến cho người khác phải ganh tị nhờ những loại nước rửa mặt đến từ tự nhiên sau đây!

Nước đá lạnh




Nước đá lạnh là loại nước rửa mặt tự nhiên có tác dụng rất tốt trong việc tẩy sạch mụn cám, giúp se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hóa da, xóa đi những nếp nhăn do tuổi tác và làm đẹp da.
Chỉ cần một vài thao tác nhỏ cùng với những viên đá trong tủ lạnh mỗi ngày, bạn có thể có được một làn da tuyệt đẹp mà không cần phải dùng đến mỹ phẩm rồi.

Nước vo gạo


Nước vo gạo giàu vitamin B1 do đó rất có lợi trong việc dưỡng da mặt. Rửa mặt mỗi ngày bằng nước vo gạo da bạn sẽ sáng màu lên trông thấy nhờ những hoạt động hiệu quả của các thành phần có trong nước vo gạo.



Đây là loại nước tự nhiên có tác dụng rất tốt trong việc điều trị mụn trứng cá và giúp se khít lỗ chân lông. Lưu ý là khi rửa mặt nên chú ý vào các động tác massage để giúp thẩm thấu nhanh hơn.

Nước hoa hồng ( Toner hoa hồng)


Nước hoa hồng có thể tự làm nhờ việc chưng cất hoa hồng. Đây là một loại nước rửa mặt rất tuyệt vời cho bạn.



Hoa hồng ngay từ ngày xưa đã là một sản phẩm làm đẹp không thể thiếu với cung tần mỹ nữ. Nước hoa hồng nếu được sử dụng để rửa mặt thường xuyên thì sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc se khít lỗ chân lông, làm mềm mịn và tạo độ đàn hồi cho da. Đồng thời, đây là một sản phẩm giúp tẩy trang và tạo độ ẩm rất tốt.

Nước muối


Muối là sản phẩm có tác dụng rất tốt trong việc làm mờ sẹo và vết thâm do tính chất sát trùng của nó. Đồng thời, muối cũng giúp ích rất nhiều cho chị em trong việc tẩy trắng da, loại bỏ chất nhờn, giảm mụn và các bệnh về da.



Do đó, thình thoảng sử dụng dung dịch nước muối để rửa mặt cũng là một cách hay để giúp cải thiện tình trạng về da đấy!

Nước dừa



Nước dừa tươi là một trong những chất dưỡng ẩm an toàn cho một làn da sáng và sạch, ngay cả khi da bị sạm đen, quầng thâm. Sử dụng nước dừa để rửa mặt thường xuyên giúp ngăn ngừa mụn, mụn đầu đen và nếp nhăn.


Chăm sóc da bằng những loại nước tự nhiên trên có thể cải thiện được tình trạng của da rất nhiều đấy! Chúc bạn thành công với sự lựa chọn của mình nhé!
 
Top