Có nguồn gốc từ xứ sở hoa anh đào, trào lưu chấm tàn nhang lên mặt của  giới trẻ đang trở thành xu hướng làm đẹp gây sốt trên cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua.




Nếu như nhiều chị em đang phải sống chật vật với vẻ ngoài đầy tự ti khi bị tàn nhang tấn công thì bên cạnh đó hàng loạt thiếu nữ trẻ ở xứ sở hoa anh đào xa xôi lại rộ lên phong trào trang điểm bằng cách chấm tàn nhang trên mặt. Ban đầu, đây chỉ là một cách trang điểm lạ lẫm của một số bộ phận giới trẻ ở Nhật  nhưng vì sức hút của chúng quá mạnh nên đã thu hút được  rất nhiều các bạn nữ ở các quốc gia châu  Á khác tham gia, trong đó có cả phụ nữ Việt.

Trào lưu  chấm tàn nhang lên mặt của giới trẻ

Nguyên nhân của trào lưu  này đó là theo quan niệm của bộ phận thanh niên Nhật Bản thì một cô gái với gương mặt trắng hồng sẽ không thu hút đối phương nhiều bằng cô gái điểm xuyết trên đó những đốm tàn nhang. Dù rằng trước đó, những bạn nữ bị tàn nhang “tấn công” thường bị lép vế hơn so với những bạn nữ khác.



Vì thế, trào lưu này vừa mới xuất hiện đã tạo nên một cơn sốt âm ỉ và mới bùng cháy trong thời gian gần đây khi nhiều hot teen, hot girl và nhiều nhân vật nổi tiếng khác “kết thân” với kiểu make up lạ lẫm này. Điều này cũng có một ý nghĩa hết sức đặc biệt và đây dường như cũng là một thông điệp muốn cổ vũ động viên và khích lệ những ai đang sống chung với tàn nhang đó là dù có được chữa trị hết hay không thì hãy vẫn luôn tự tin lên. Bởi khi được sống thật với chính mình thì những điều khác hoàn toàn không quan trọng. Có thể bạn khác biệt với mọi người, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn tách xa với mọi người mà ngược lại, đôi khi sự khác biệt ấy lại làm bạn nổi bật hơn thì sao.
Tuy nhiên, có lẽ đây cũng chỉ là một trào lưu nhất thời của giới trẻ và dự báo sắp tới cũng sẽ có nhiều hơn nữa những kiểu trang điểm kì lạ như thế này. Cho nên, niềm vui nhất thời của những nạn nhân “tàn nhang” cũng sẽ không thể khỏa lấp được nỗi buồn sau khi cuộc vui đã qua đi. Vì thế, để hỗ trợ thêm niềm tin cho nhiều bạn gái, chúng tôi xin gửi đến một số phương pháp điều trị tàn nhang sau

Trị tàn nhang bằng cách nào



Có nhiều cách để điều trị tàn nhang trên mặt, bạn có thể sử dụng các loại  mặt nạ chăm sóc da từ chanh, mướp đắng, bí đao, nha đam, cà tím,….Bên cạnh đó việc sử  dụng kem dưỡng hỗ trợ cũng là cách giúp thúc đẩy nhanh quá trình.

Kem trị tàn nhang Nét Mi là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo chị em. Đây là dòng sản phẩm kem trị tàn nhang thuộc thương hiệu mỹ phẩm Nét Mi, chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên với công dụng vô cùng tuyệt vời đồng thời không hề gây ra tác dụng phụ.




Vì thế nếu bạn đang còn loay hoay với những kế hoạch điều trị tàn nhang dang dở thì Nét Mi chính là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn đấy! Chúc bạn thành công!


 
Top