Bồ công anh, quả camu, hạt chia, củ  nghệ,…là những thực phẩm tốt cho sức khỏe ngày nay mà bạn nhất định không được bỏ qua. 

Bạn đang cất công đi tìm những món ngon vật lạ trong thiên hạ. Bạn săn lùng những công thức nấu ăn và thực đơn giàu chất dinh dưỡng. Bạn luôn quan tâm đến những loại thuốc đắc tiền có giá trị cao cho sức khỏe, nhưng bạn quên rằng những loại thực phẩm thân quen ngay bên cạnh chúng ta lại là những thực phẩm có giá trị vô cùng cao đối với sức khỏe và vô cùng đơn giản, dễ tìm. Cùng tìm hiểu xem thử đó là những loại thực phẩm nào nhé!

Bồ công anh 



Bạn sẽ phải bất ngờ khi bồ công anh nằm đầu danh sách những sản phẩm tốt cho sức khỏe  đúng không. Một loại cây tưởng chừng như không có giá trị nhưng lại chứa đựng một kho báu khổng lồ cho các công thức cải thiện sức khỏe. Sử dụng bồ công anh để làm trà uống mỗi ngày bằng cách phơi khô hoặc sử dụng trực tiếp. 

Kiên trì uống trà bồ công anh liên tục mỗi ngày bạn sẽ có được một cơ thể khỏe mạnh và vắng bóng những chất gây hại. 

Qủa camu


Quả camu hay còn được dân gian gọi là quả mọng. Đây là sản phẩm có tác dụng rất cao trong việc điều trị các bệnh vặt như cảm sốt, sổ mũi. Với hàm lượng vitamin A và C dồi dào, camu chắc chắn sẽ là một ẩn số đầy thu hút khiến cho người dùng muốn chinh phục đáp án ngay lập tức. 

Sẽ rất tốt nếu bạn sử dụng camu thường xuyên và liên tục đấy!

Hạt chia


Hạt chia là loại hạt được xem là kho báu của các loại chất dinh dưỡng như omega 3, chất xơ, protein thực vật, chất sắt,… Đây được xem là bình khí giúp duy trì năng lượng cho các bài tập thể lực của các vận động viên đồng thời là công thức để chế ra rất nhiều loại bánh có giá trị dinh dưỡng cao. 

Do đó, đừng cất công tìm kiếm đâu xa, với hạt Chia thân quen bạn có  thể hỗ trợ sức khỏe cho mình mỗi ngày rồi. 

Củ nghệ


Đây là loại củ quá đỗi thân quen trong cuộc sống hằng ngày. Nghệ có rất nhiều công dụng. Bên cạnh là sản phẩm vàng cho làm đẹp, củ nghệ còn là một trong những nguyên liệu đặc biệt làm sinh động, tăng thêm mùi vị hấp dẫn cho món ăn và là loại củ có giá trị rất cao đối với sức khỏe. Nghệ có tác dụng trong việc tăng cường sức đề kháng cho dạ dày và giải quyết hiệu quả các chứng đau dạ dày, đầy hơi,…. 

Vì thế, nếu bạn đang “lấn cấn” với những chứng bệnh này, thì nghệ chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trên chặng đường tìm về sức khỏe hoàn hảo như ban đầu đấy!
Chúc bạn thành công!

 
Top