Maganda được biết đến là sản phẩm “hot” trên thị trường, có tác dụng tuyệt vời trong việc tăng cường sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ. Vậy Maganda có thật sự tốt không và vì sao maganda vừa làm trắng da, vừa trị nám vừa trị yếu sinh lý nữ? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Viên uống Maganda là gì?



Viên uống Maganda là sản phẩm độc quyền của công ty Nuta Green Việt Nam, được được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên, an toàn và lành tính; có tác dụng làm trắng da, hỗ trợ trị nám, tàn nhang, đồi mồi và cân bằng nội tiết tố, tăng cường sinh lý nữ, hiệu quả, đem lại sự thăng hoa trong đời sống tình dục.

Viên uống Maganda có gì đặc biệt?

Nét nổi bật và đặc biệt ở viên uống Maganda đó là sản phẩm cho đa công dụng: vừa giúp làm trắng da, vừa trị nám vừa tăng cường sinh lý nữ hiệu quả. Vậy vì sao Maganda có công dụng tuyệt vời này? Cùng tìm hiểu nhé! 


Maganda bổ sung Glutathione – dưỡng chất vàng trong việc nuôi dưỡng và làm da trắng sáng, mịn màng tự nhiên, thông qua cơ chế loại bỏ các tế bào sừng hóa, ngăn chặn quá trình tạo ra sắc tố melanin trong cơ thể. 

Thành phần L- Cysteine có trong Maganda sẽ kích thích sự chuyển hóa ở da, đưa hắc tố ra lớp da phía ngoài và đào thải cùng với lớp sừng. Do đó bảo vệ da khỏi những tác động có hại từ môi trường bên ngoài như ánh nắng mặt trời, khói bụi…mang lại làn da trắng sáng, khỏe mạnh, săn chắc và đàn hồi.

Bổ sung Isoflavone từ mầm đậu tương- Nguồn cung cấp Estrogen tự nhiên, giúp cân bằng nội tiết tố nữ, giúp tăng cường sinh lý. Đồng thời điều tiết melanin, duy trì độ trắng sáng cho làn da; cải thiện chức năng gan, giảm nám, tàn nhang hiệu quả. 

Giờ thì bạn đã có đáp án cho câu hỏi “vì sao maganda vừa làm trắng da, vừa trị nám vừa trị yếu sinh lý nữ” và yên tâm hơn trong việc sử dụng rồi đúng không nào? 

TẠI SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN VIÊN UỐNG MAGANDA? 



1.Công dụng làm trắng da, mờ nám và tăng cường sinh lý đã được thử nghiệm lâm sàng và công nhận hiệu quả bởi người sử dụng.

2. Công thức hỗ trợ làm trắng da, mờ nám, tàn nhang và tăng cường sinh lý với các nguyên liệu lành tính như Glutathione, Collagen Peptiplus, Tinh chất mầm đậu tương, vitamin ...

3. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

4. Không gây tác dụng phụ.

6. Sản phẩm an toàn và hiệu quả lâu dài.

Nên mua Maganda ở đâu đảm bảo chất lượng?

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn nên mua thuốc Maganda theo các cách sau:

- Đặt hàng online tại đây.

- Đến cửa hàng: B50, Đường Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP. HCM.
- Gọi vào số hotline : 0936.102.479 - 0909.319.234

Trên đây là đáp án cho câu hỏi “vì sao maganda vừa làm trắng da, vừa trị nám vừa trị yếu sinh lý nữ”. Đừng để, nám, tàn nhang và suy giảm sinh lý ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của mình khi hoàn toàn có thể xóa sổ được bạn nhé!
 
Top