Bạn đã nghe nhiều đến khẩu trang vải kháng khuẩn, thế nhưng liệu bạn đã hiểu hết về công dụng cũng như tính năng của nó chưa? Khẩu trang vải kháng khuẩn dùng bao lâu? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Khẩu trang vải kháng khuẩn là gì?


Trong sản xuất và thương mại dệt may, vải kháng khuẩn được sử dụng rộng rãi để sản xuất mặt hàng mặc lót, hàng thể thao, hàng gia dụng và quần áo bảo vệ ở những nơi có nguy cơ lây nhiễm cao như bệnh viện, khách sạn, trường học, quần áo sử dụng cho bác sĩ, nhân viên y tế…Hiện nay, trước tình hình nguồn cung khẩu trang y tế khan hiếm, nhiều đơn vị đã tham gia sản xuất khẩu trang kháng khuẩn từ loại vải này.

Phương pháp chung nhất để có được sản phẩm dệt kháng khuẩn là đưa các chất kháng khuẩn và giữ chúng bền lên (hoặc vào trong) vật liệu dệt trong suốt quá trình sử dụng. Các chất kháng khuẩn được đưa lên vải thường là những chất có tác dụng diệt khuẩn hoặc ức chế vi khuẩn phát triển.

Hiện tại, các chất sử dụng trong sản xuất vải kháng khuẩn chủ yếu là chất diệt khuẩn.

Vải kháng khuẩn được bảo lưu tính kháng khuẩn từ 20- 30 lần giặt, tùy vào sản phẩm cũng như chất liệu vải. Đồng nghĩa với việc khẩu trang kháng khuẩn sẻ chỉ sử dụng được 20-30 lần giặt. Chắc hẳn giờ bạn đã biết khẩu trang kháng khuẩn dùng được bao lâu rồi đúng không nào?

Nên mua khẩu trang vải kháng khuẩn ở đâu?


Khẩu trang vải kháng khuẩn hiện được rao bán tràn lan trên thị trường nên khó có thể phân biệt được thật giả. Để mua khẩu trang kháng khuẩn uy tín, chất lượng, bạn có thể tham khảo tại hệ thống www.mimicare.vn. Đây là một trong những địa chỉ bán khẩu trang kháng khuẩn uy tín nhất tại TP.Hồ Chí Minh.

Khách hàng có thể đến trực tiếp địa chỉ: B50, Lê Thị riêng, phường Thới An, quận 12, TP.Hồ Chí Minh.

Hoặc gọi vào số hotline: 0936-102479 để biết thêm chi tiết.

Khẩu trang vải kháng khuẩn 2 lớp Mimi Care được làm từ vải Bamboo (hay còn gọi là vải sợi tre). Đây là chất liệu vải cao cấp đã được xử lý kháng khuẩn ion bạc; có thể lọc đến 99,9% bụi bẩn, vi khuẩn, giúp bảo vệ tối đa sức khỏe cho người dùng. 
 
Đặc biệt tính năng kháng khuẩn của sản phẩm được bảo lưu 30 – 40 lần giặt khi sử dụng. Khi giặt, bạn chỉ cần sử dụng các sản phẩm tẩy rửa thông thường là xà phòng và phơi ở khu vực thoáng mát để nhanh khô.

Điểm ưu việt của khẩu trang vải kháng khuẩn 2 lớp Mimi Care là có độ thấm hút cao và có tính cách nhiệt mạnh, giúp người dùng luôn thông thoáng trong những ngày hè. Đồng thời chất vải mềm mịn, không gây kích ứng cho da, kể cả những người có làn da nhạy cảm nhất. MIMI CARE hỗ trợ tốt cho người tham gia giao thông hoặc làm việc trong môi trường ô nhiễm, phòng chống các bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp, đặc biệt là bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình trước đại dịch cúm Covid- 19 đang bùng phát như hiện nay.

Trên đây là đáp án cho câu hỏi “Khẩu trang vải kháng khuẩn dùng bao lâu” cùng gợi ý sản phẩm cũng như địa chỉ mua khẩu trang kháng khuẩn chất lượng. Đừng quên ghé hệ thống www.mimicare.vn để chọn cho mình những chiếc khẩu trang tốt nhất nhé!

 
Top